CÔNG TY CỔ PHẦN HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Xây dựng đội ngũ CBNV năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và chịu trách nhiệm vì sự phát triển chung. Luôn tạo sự cân bằng giữa lợi ích công ty và lợi ích của toàn xã hội. Phát triển công ty bền vững trong nước và hội nhập toàn cầu hóa.
TẦM NHÌN
Với tôn chỉ hành động lấy khách hàng làm trọng tâm, Hyundai Thành Công luôn nỗ lực để tạo ra các sản phẩm khác biệt và dịch vụ chu đáo, nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng. Mục tiêu lớn nhất của công ty là trở thành thương hiệu ô tô được yêu thích nhất tại Việt Nam. Tầm nhìn năm 2021 Hyundai Thành Công sẽ trở thành thương hiệu có thị phần số 1 trong cả nước.
SỨ MỆNH
Với quan điểm phát triển bền vững, Hyundai Thành Công mong muốn đóng góp cho cộng đồng, xây dựng vị thế cho nền Công nghiệp Ô tô Việt Nam trong khu vực cũng như trên toàn thế giới. Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho người tiêu dùng và xã hội.
Hotline: 0902 866 858

TỔNG QUAN HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM

Quy trình làm việc tại nhà máy gồm các công đoạn:

chassi-do-thanh

Công nhân đang làm việc tại chuyền Frame, với sự kiểm soát chất lượng từ nhân viên kỹ thuật 

33

Công nhân đang làm việc tại chuyền Frame, với sự kiểm soát chất lượng từ nhân viên kỹ thuật 

son-xe-chassi

Công nhân đang làm việc tại chuyền Frame, với sự kiểm soát chất lượng từ nhân viên kỹ thuật 


Chuyền Frame: gồm có 3 trạm do 4 – 5 người phụ trách, được lắp ráp bằng máy với công suất đạt khoảng 5 khung/ngày. Đây là chuyền có sự kiểm soát chặt chẽ từ nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản thuộc chuyên ngành cơ khí ô tô trong các trường Đại học có uy tín. 

do-thanh-auto

Công nghệ lắp ráp tiên tiến đã tạo nên tính đột phá trong quy trình bấm đầu cabin

 
Chuyền bấm đầu cabin: Nhiệm vụ của nhân viên thuộc chuyền này là nối các tấm thép mỏng để tạo thành cabin xe, công đoạn này yêu cầu người làm phải tỷ mẩn từng chi tiết để tạo nên những khung cabin một cách chắc chắn và có tính thẩm mỹ cao.

son-cabin-do-thanh

Công nhân phòng Sơn đang miệt mài làm việc 

Phòng Sơn: Sau khi hoàn thành công đoạn bấm đầu cabin, đầu xe được đưa đến phòng sơn để tiến hành sơn màu bằng tay và sấy khô sơn bằng đèn chuyên dụng. Nếu như hai công đoạn trên thiên về kỹ thuật thì công đoạn này đòi hỏi cao về sự khéo léo và được làm hoàn toàn bằng thủ công.

lap-rap-kiem-tra

Lắp ráp là công đoạn hoàn thiện cơ bản trước khi xe được kiểm định chất lượng

Phòng Sơn: Sau khi hoàn thành công đoạn bấm đầu cabin, đầu xe được đưa đến phòng sơn để tiến hành sơn màu bằng tay và sấy khô sơn bằng đèn chuyên dụng. Nếu như hai công đoạn trên thiên về kỹ thuật thì công đoạn này đòi hỏi cao về sự khéo léo và được làm hoàn toàn bằng thủ công.

link-lam-viec

Công nhân đang lắp ráp các phụ tùng cần thiết để nối thân xe với đầu cabin. 

Lắp ráp: gồm 2 phần lắp ráp nội thất và lắp ráp Chassis (sắt si). Công đoạn này được xem là cơ bản hoàn thành một đầu xe tải, đối với dòng xe bus thì đây được coi là công đoạn lắp ráp hoàn chỉnh.

san-pham-xe-tai

Những chiếc xe đã được lắp ráp đang chờ kiểm tra chất lượng trước khi bàn giao cho đại lý

PDI: Là giai đoạn kiểm định chất lượng sản phẩm. Những chiếc xe sau khi được lắp ráp hoàn chỉnh sẽ được đưa đến khu vực chuyên biệt để nhân viên kỹ thuật khởi động, chạy thử và rà soát lỗi kỹ thuật trước khi giao xe cho các đại lý.

san-pham-xe-khach-do-thanh

Những chiếc xe đã được lắp ráp đang chờ kiểm tra chất lượng trước khi bàn giao cho đại lý. 

PDI: Là giai đoạn kiểm định chất lượng sản phẩm. Những chiếc xe sau khi được lắp ráp hoàn chỉnh sẽ được đưa đến khu vực chuyên biệt để nhân viên kỹ thuật khởi động, chạy thử và rà soát lỗi kỹ thuật trước khi giao xe cho các đại lý.