Liên hệ
Hino FC9JETC
6500 Kg
5123 Cm3
Nhập Khẩu
2 năm hoặc 100 000 Km

Xe Hino FC9JETC Phun Nước Rửa Đường 6.5 Khối được đóng mới trên nền xe tải Hino FC9JETC, lắp ráp tại Việt Nam.

Hotline: 0985 934 734

Gọi ngay(Tư vấn thủ tục mua xe)
  • Tư vấn hồ sơ, thủ tục mua xe, đăng ký trả góp ... hoàn toàn miễn phí
  • Tư vấn vận hành, sử dụng xe trong và cách thức bảo hành, bảo hiểm
Đặt mua xe(Để có giá tốt nhất)
  • Đặt mua qua ĐT (8:30 - 21:00): 0902. 866. 858
  • Bảo hành - Bảo dưỡng chính hãng
  • Giao xe tận nhà (Nếu khách có yêu cầu)

Tổng quan

XE HINO FC9JETC PHUN NƯỚC RỬA ĐƯỜNG 6.5 KHỐI | GIÁ XE HINO FC9JETC PHUN NƯỚC RỬA ĐƯỜNG 6.5 KHỐI

TỔNG QUAN

Xe Hino FC9JETC Phun Nước Rửa Đường 6.5 Khối được đóng mới trên nền xe tải Hino FC9JETC, lắp ráp tại Việt Nam theo tiêu chuẩn của Hino Nhật Bản. Cùng với đó, xe còn được trang bị đầy đủ bồn xitec và hệ thống phun nước chuyên dụng để rửa đường, tưới nước, hay hỗ trợ dập lửa cho các đám cháy nhỏ khi cần.

Xe Hino FC9JETC Phun Nước Rửa Đường 6.5 Khối được sản xuất trên nền chassi của xe tải Hino FC9JETC hạng trung. Đây là một dòng xe tải có 100% linh kiện nhập khẩu từ Hino Motors Nhật Bản (bao gồm cả động cơ, cabin và chassi) và được nhà máy Hino Motors Việt Nam lắp ráp trên dây chuyền công nghệ chính thống của Hino Motors.

NGOẠI THẤT

Xe Hino FC9JETC Phun Nước Rửa Đường 6.5 Khối sử dụng mẫu cabin kiểu mới, có thiết kế dạng khí động học hiện đại để giảm sức cản của gió khi xe di chuyển, đồng thời phần lưới tản nhiệt với thiết kế nhiều khe thông gió sẽ làm mát tốt hơn cho động cơ, và từ đó giúp tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Góc nhìn từ cabin lớn với hệ thống kính chắn gió được tráng laminate siêu bền. Kết hợp cùng với bộ kính chiếu hậu được bố trí hợp lý để hạn chế các điểm mù và gia tăng khả năng quan sát cho tài xế mỗi khi di chuyển. Hệ thống đèn pha Halogen có công suất chiếu sáng lớn lớn, cùng với đèn sương mù để giúp lái xe an toàn trong mọi điều kiện thời tiết xấu.

CỤM ĐÈN PHA HINO FC9JETC

Xe Hino FC9JETC Phun Nước Rửa Đường 6.5 Khối Cụm đèn pha với thiết kế độc đáo, khác so với dòng Series 300, đèn pha của xe tải Hino 6T4 thùng bạt – FC9JLTC được đặt ở cản trước cho khả năng chiếu sáng tốt hơn, cho góc chiếu rộng và xa mà còn không gây chói mắt, không ảnh hưởng đến các phương tiện khác khi lưu thông. Đặc biệt, đèn xi nhan được bố trí ở bên trên gần lưới tản nhiệt mang đến sự mới mẻ, giúp cho người đi đường dễ dàng quan sát khi xe đổi hướng.

KÍNH CHẮN GIÓ HINO FC9JETC

Xe Hino FC9JETC Phun Nước Rửa Đường 6.5 Khối được trang bị kính chắn gió có cấu tạo chắc chắn, hài hòa với tổng thể cabin. Kính chắn gió có kích thước lớn tăng khả năng quan sát tối đa phía trước và 2 bên, cho tầm quan sát không bị hạn chế giúp các bác tài yên tâm lái xe.

GƯƠNG CHIẾU HẬU HINO FC9JETC

Gương chiếu hậu thiết kế bản to, cho góc nhìn rộng hơn, với thiết kế gương đôi, hạn chế điểm mù cho tài xế quan sát rõ ràng mọi hoạt động bên hông cũng như phía sau xe, đảm bảo an toàn hơn rất nhiều.

NỘI THẤT

Nội thất của chiếc Xe Hino FC9JETC Phun Nước Rửa Đường 6.5 Khối nay chắc chắn khiến bạn phải trầm trồ bởi thiết kế quá sang trọng, hiện đại. Không gian vô cùng rộng rãi được trang bị điều hòa Denso chất lượng cao, với công suất mạnh mẽ, kết hợp với các khe thổi gió bố trí thông minh, giúp làm lạnh nhanh chóng, với hiệu  suất trung bình 2 độ / 1 phút cho không gian thoáng, lan tỏa đều tạo cảm giác thoải mái cho các bác tài.Xe trang bị các tính năng vô cùng tiện nghi như kính chỉnh điện, khóa cửa trung tâm, hộc chứa đồ rộng rãi, tiện lợi. Bên cạnh đó, cần gạt số thiết kế nhỏ gọn, vừa tay, sang số nhẹ nhàng, các cửa số được khắc rõ ràng, không bị phai mờ theo thời gian.

ĐỘNG CƠ HINO FC9JETC

Xe Hino FC9JETC Phun Nước Rửa Đường 6.5 Khối được trang bị động cơ J05E – UA vô cùng mạnh mẽ và hoạt động bền bỉ, ổn định 4 xi-lanh thẳng hàng, tuabin tăng áp và làm mát khí nạp với công suất cực đại lên tới 180PS tại 2500 vòng/phút , dung tích xi lanh 5123cc. Xe có hệ thống phun nhiêu liệu điện tử Common Rail, hệ thống tuần hoàn khí xả giúp đốt cháy 99% nhiêu liệu, tiết kiệm nhiên liệu 20% so với các dòng xe cũ. Xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 thân thiện với môi trường.

HỘP SỐ HINO FC9JETC

Xe sử dụng hộp số LX06S kiểu 6 số tiến 1 số lùi, đồng tốc từ số 2 đến số 6 giúp tài xế dễ dàng vận hành nhất trong quá trình di chuyển. Hộp số chất lượng cao, vô cùng bền bỉ và được lắp ráp đồng bộ với động cơ tạo thành 1 khối mạnh mẽ cho khả năng vào số nhẹ nhàng hơn.

  • Loại hộp số: LX06S
  • Loại: 6 số tiến, 1 số lùi; đồng tốc từ số 2 đến số 6

KHUNG GẦM HINO FC9JETC

Xe Hino FC9JETC Phun Nước Rửa Đường 6.5 Khối có khung gầm chassis rắn chắc được sản xuất bằng công nghệ động quyền của Hino với cấu tạo bằng thép chất lượng với độ cứng cao, sắt xi liền khối giúp tăng khả năng chịu tải. Thiết kế gầm xe cao chống va đập phù hợp với địa hình đồi núi hay hiểm trở, di chuyển linh hoạt trong mọi địa hình ở Việt Nam. Hệ thống treo nhíp đa lá được gắn giảm chấn thủy lực có thiết kế cải tiến giúp tải trọng phân bố đều hơn.

  • Khoảng cách trục: 4990 mm
  • Vết bánh xe trước / sau: 1800/1660 mm
  • Số trục: 2
  • Công thức bánh xe: 4 x 2
  • Hệ thống treo cầu trước: Nhíp đa lá với giảm chấn thủy lực
  • Hệ thống treo cầu sau: Nhíp đa lá

VẬN HÀNH HINO FC9JETC

Xe Hino FC9JETC Phun Nước Rửa Đường 6.5 Khối rất chú trọng đến khả năng vận hành an toàn nên trang bị 2 hệ thống phanh hiện đại. Hệ thống phanh thủy lực dẫn động khí nén, điều khiển 2 dòng độc lập. Ngoài hệ thống phanh chính còn trang bị hệ thống phanh đỗ là loại  tang trống, dẫn động cơ khí, tác dụng lên trục thứ cấp hộp số và phanh xả giúp di chuyển an toàn nhất. Lốp xe chất lượng cao đến từ Nhật Bản, đồng bộ trước sau tạo sự cân bằng, đảm bảo vận hành ổn định

  • Lốp xe:
  • Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  • Lốp trước / sau: 8.25 – 16 /8.25 – 16
  • Hệ thống phanh:
  • Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  • Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  • Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí
  • Hệ thống lái:
  • Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
  • Tốc độ cực đại (km/h): 93.9
  • Khả năng vượt dốc (%): 31.7
  • Tỉ số truyền lực cuối cùng: 4,100

Thông số kỹ thuật ôtô 

Nhãn hiệu :HINO FC9JETC/MTV-XTPN
Số chứng nhận :0947/VAQ09 – 01/22 – 00
Ngày cấp :11/05/2022
Loại phương tiện :Ô tô xi téc (phun nước)
Xuất xứ :
Cơ sở sản xuất :
Địa chỉ :
Thông số chung:
Trọng lượng bản thân :4305kG
Phân bố : – Cầu trước :2205kG
– Cầu sau :2100kG
Tải trọng cho phép chở :6500kG
Số người cho phép chở :3người
Trọng lượng toàn bộ :11000kG
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :6610 x 2290 x 2470mm
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :— x — x —/—mm
Khoảng cách trục :3420mm
Vết bánh xe trước / sau :1800/1660mm
Số trục :2
Công thức bánh xe :4 x 2
Loại nhiên liệu :Diesel
Động cơ :
Nhãn hiệu động cơ:J05E-UA
Loại động cơ:4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
Thể tích :5123       cm3
Công suất lớn nhất /tốc độ quay :132 kW/ 2500 v/ph
Lốp xe :
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:02/04/—/—/—
Lốp trước / sau:8.25 – 16 /8.25 – 16
Hệ thống phanh :
Phanh trước /Dẫn động :Tang trống /Khí nén – Thủy lực
Phanh sau /Dẫn động :Tang trống /Khí nén – Thủy lực
Phanh tay /Dẫn động :Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí
Hệ thống lái :
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
Ghi chú:Kích thước bao xi téc: 4.140/3.940 x 1.820 x 1.130 mm; – Xi téc chứa nước (6500 lít) và cơ cấu bơm, phun nước; – Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá

 

0/5 (0 Reviews)