Tổng quan
Nội Dung Bài Viết
HYUNDAI MIGHTY EX8 GTL CỨU HỘ KÉO CHỞ XE | HYUNDAI MIGHTY EX8 GTL CỨU HỘ SÀN TRƯỢT CHỞ XE
TỔNG QUAN
Xe Tải Hyundai Mighty EX8 GTL Cứu Hộ Kéo Chở Xe thiết kế dạng sàn trượt càng gắp với chức năng kéo, chở xe. Chiếc xe sau khi hoàn thiện có tổng tải trọng 11 tấn tải trọng hàng hóa chuyên chở 5.2 tấn cùng kích thước mặt sàn: 5900 x 2100 x —/—. Ngoài sử dụng để vận chuyển cứu hộ giao thông trên đường, sàn xe cứu hộ HYUNDAI MIGHTY EX8 GTL thiết kế cứng cáp có thể vận chuyển các loại ô tô du lịch, xe điện,máy công trình, xe nâng, máy gặt …
Xe ô tô kéo chở xe, cứu hộ giao thông 2 chức năng cứ hộ kéo xe sàn chở xe du lịch, xe cơ sở HYUNDAI MIGHTY EX8 GTL Linh kiện Hàn Quốc, hệ chuyên dùng kéo xe sản xuất tại Việt Nam thủy lực Ý thép nhập khẩu Đức . Xe cứu hộ 2 chức năng kéo xe và chở xe đóng mới theo yêu cầu của khách hàng
NGOẠI THẤT
Xe Tải Hyundai Mighty EX8 GTL Cứu Hộ Kéo Chở Xe nổi bật thiết kế đầu cabin dạng vuông khá hiện đại và độc đáo. Thêm vào đó, đầu xe còn có tính khí động học cao, giúp xe vận hành dễ dàng nhờ giảm được sức cản của gió, đồng thời còn tiết kiệm được nhiên liệu cho xe.
Trên nền sát xi của xe tải Mighty EX8 GTL, chúng tôi đã thiết kế sàn trượt càng kéo để mang tới cho khách hàng chiếc xe tải Xe Tải Hyundai Mighty EX8 GTL Cứu Hộ Kéo Chở Xe chất lượng nhất phân khúc trên thị trường.
Khung xe, vỏ xe, cabin, sát xi đều được cấu tạo bằng vật liệu thép cứng cáp, nhập khẩu 100% nên xe có thể tải được hàng nặng rất tốt, giảm thiểu thiệt hại khi va chạm và bảo vệ người ngồi trong
NỘI THẤT
Xe Tải Hyundai Mighty EX8 GTL Cứu Hộ Kéo Chở Xe mang đến một không gian cabin vô cùng mới mẻ, hiện đại và rộng rãi. Thiết kế khoang cabin theo phong cách Châu Âu, hoàn toàn mới. Hyundai EX8 GTL cứu hộ sàn trượt có càng kéo được mở rộng không gian cabin, rộng rãi hơn, và thoải mái hơn. Đặc biệt khoảng cách từ ghế lái tới bảng taplo được nới rộng, giúp cho tư thế ngồi của lái xe trở nên thoải mái và dễ chịu hơn.
Toàn bộ mặt taplo được thiết kế hoàn toàn mới, với những đường nét hiện đại, bố trí các khu vực phím điều khiển một cách thông minh và dễ thao tác. Xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí kết nối Radio, Aux, USB thông minh, được đặt ở vị trí trung tâm bảng taplo. Hệ thống điều hòa làm lạnh nhanh mang lại một sự thoải mái khi chạy xe dưới thời tiết khắc nghiệt.
Vô lăng thiết kế mới, 4 chấu rất hiện đại. Bảng đồng hồ trung tâm được hiện thiết khá giống với các dòng xe du lịch rất hiện đại và thanh lịch, hiển thị rõ ràng, sắc nét các thông số.
ĐỘNG CƠ
Xe Tải Hyundai Mighty EX8 GTL Cứu Hộ Kéo Chở Xe được đánh giá rất cao về khả năng vận hành. Xe Tải Hyundai Mighty EX8 GTL Cứu Hộ Kéo Chở Xe vẫn được trang bị động cơ D4CC ưu việt, với dung tích xylanh là 2.891cc, cho công suất tối đa là 160ps và momen xoắn là 40kg.m vượt trội so với các động cơ khác trong phân khúc. Động cơ D4CC trang bị hệ thống common rail mới nhất với kim phun 4 giai đoạn, áp suất phun lên tới 2000bar. Turbo tăng áp VGT đảm bảo cho động cơ hoạt động hiểu quả ở tốc độ vòng tua thấp. Bên cạnh đó, xe sử dụng hộp số Dymos, M035S5, 5 cấp cho hiệu quả truyền động cực tốt, êm ái và ổn định. Xe vẫn được trang bị hệ thống xử lý khí thải EGR, đảm bảo động chơ hoạt động ổn định và đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4.
Xe Tải Hyundai Mighty EX8 GTL Cứu Hộ Kéo Chở Xe sử dụng bộ khung sát xi bằng thép cường lực vô cùng cứng cáp. Khung xe được thay đổi từ dạng côn (thon phía sau) thành dạng thẳng, giúp xe tăng độ cứng, giảm độ võng khi chất hàng phía sau. Ngoài ra, khung xe còn được bổ sung thêm lỗ giúp giảm khối lượng xe, dễ lắp đặt các loại thùng vào khung sát xi. Chiều cao sàn xe được điều chỉnh giảm từ 830mm xuống 760mm làm giảm trọng tâm của xe, giúp cho lái xe cảm nhận tốt hơn khi xe chạy ở tốc độ cao, vào cua tốt hơn, êm ái hơn khi vào các cung đường xấu. Xe Tải Hyundai Mighty EX8 GTL Cứu Hộ Kéo Chở Xe sử dụng lốp kích thước 8:25-16 khá thông dụng trong phân khúc tải 7 tấn.
Thông số kỹ thuật ôtô
Nhãn hiệu : | HYUNDAI MIGHTY EX8 GTL/TINPHAT-KCX |
Số chứng nhận : | 0917/VAQ09 – 01/21 – 00 |
Ngày cấp : | 14/07/2021 |
Loại phương tiện : | Ô tô kéo, chở xe |
Xuất xứ : | — |
Cơ sở sản xuất : | |
Địa chỉ : | |
Thông số chung: |
Trọng lượng bản thân : | 6705 | kG |
Phân bố : – Cầu trước : | 2695 | kG |
– Cầu sau : | 4010 | kG |
Tải trọng cho phép chở : | 3950 | kG |
Số người cho phép chở : | 3 | người |
Trọng lượng toàn bộ : | 10850 | kG |
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : | 7840 x 2250 x 3030 | mm |
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) : | 4940 x 2130 x —/— | mm |
Khoảng cách trục : | 4200 | mm |
Vết bánh xe trước / sau : | 1730/1680 | mm |
Số trục : | 2 | |
Công thức bánh xe : | 4 x 2 | |
Loại nhiên liệu : | Diesel |
Động cơ : | |
Nhãn hiệu động cơ: | D4CC |
Loại động cơ: | 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp |
Thể tích : | 2891 cm3 |
Công suất lớn nhất /tốc độ quay : | 117.6 kW/ 3000 v/ph |
Lốp xe : | |
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: | 02/04/—/—/— |
Lốp trước / sau: | 8.25 – 16 /8.25 – 16 |
Hệ thống phanh : | |
Phanh trước /Dẫn động : | Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không |
Phanh sau /Dẫn động : | Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không |
Phanh tay /Dẫn động : | Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí |
Hệ thống lái : | |
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : | Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực |
Ghi chú: |